Chuyên Mua Bán Trao Đổi Bất Động Sản Tại Phan Thiết, Bình Thuận - Buôn May Bán Đắt

 Chúng Tôi Chuyên Mua Bán Trao Đổi Bất Động Sản Đất, Nhà Tại Phan Thiết Bình Thuận Và Cập Nhật Giá Cả 24h Mới  Nhất Giúp Quý Khách Hàng Mau Sinh Lợi

Liên hệ Mua Bán 0902859777 Mr Hải

Bất động sản Phan Thiết, Bình Thuận có được chuyên gia đánh giá cao không?

  • Theo nhận định của các chuyên gia về Bất Động Sản tại Phan Thiết Bình Thuận, chủ trương của Chính phủ không chỉ mở ra cơ hội rất lớn cho sự phát triển của ngành du lịch Bình Thuận mà còn khiến cho địa phương này trở thành tâm điểm, thu hút sự chú ý đặc biệt của giới kinh doanh địa ốc mà điểm đến 2022 là Tiến Thành  (Phan Thiết) – nơi được mệnh danh là “Thiên đường mới” của cả nước.
  • Trong đó, nền tảng quan trọng để Bất Động sản Bình Thuận, Phan Thiết hiện thực hóa tiềm năng là hệ thống hạ tầng giao thông đang ngày càng hoàn thiện, giúp kết nối liên vùng một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Bình Thuận, Phan Thiết nhanh chóng khẳng định vị thế vững chắc bất động sản trên bản đồ du lịch Việt Nam

  • Cũng theo một chuyên gia khác cho biết yếu tố quan trọng nhất tác động đến thị trường Bất  Động Sản Phan Thiết, Bình Thuận nghỉ dưỡng chính là sự phát triển của nền kinh tế cùng với sự gia tăng về nhu cầu nâng cao chất lượng cuộc sống của giới nhà giàu. Với thị trường Việt Nam, điểm quan trọng nhất giúp Bất Động Sản nghỉ dưỡng ven biển có sức cạnh tranh là mức giá hợp lý và giá trị sản phẩm tốt.
  • Vì vậy, những dự án vừa thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng, vừa đáp ứng đúng khả năng đầu tư của nhiều người với mức giá hợp lý sẽ được ưu tiên lựa chọn hàng đầu.
  • Kinh nghiệm cho thấy, những căn hộ Bất Động Sản nghỉ dưỡng hướng biển Phan thiết, Mũi Né, Bình Thuận có thể đến bằng xe hơi thường được khách hàng ưu tiên hơn so với những nơi chỉ có thể đến bằng máy bay. Vì vậy, nếu như cần phải lựa chọn, tôi nghĩ mình sẽ chọn Phan Thiết hoặc Vũng Tàu để đầu tư” – chuyên gia đã cho ý kiến.

Bất Động Sản Tại Bình Thuận Có Thật Sự Hấp Dẫn không?

Năm 2021 theo xu hướng nhộn nhịp của các bất động sản tại bình thuận, phan thiết, mũi né, thì có các dự án được nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước đổ xô vô dưới đây:

Bất Động Sản Gần Cao tốc Dầu Giây Phan Thiết, Bình Thuận

Cao tốc này chạy qua khu vực đồi núi, đồng bằng ít dân, nền đất tốt nên có nhiều lý do để chúng ta kỳ vọng tiến độ giải phóng mặt bằng và thi công nhanh. Sẽ không đội vốn quá nhiều nên không thiếu vốn và chờ duyệt quá lâu.

Quốc lộ 1A đoạn qua Bình Thuận đã vượt quá sự chịu đựng, nếu bây giờ đầu tư mở rộng chi phí đền bù giải phóng mặt bằng sẽ cao, thời gian triển khai kéo dài. Thay vào đó đẩy nhanh tiến độ cao tốc là giải pháp tối ưu nhất.

Khi đó thời gian chạy từ Tp. Hồ Chí Minh đi Phan Thiết không còn quá xa, không còn quá ám ảnh chắc chắn Bình Thuận sẽ kéo được một lượng khách du lịch và Nhà đầu Bất Động Sản tư đến từ TPHCM Đổ vào Phan Thiết, Bình Thuận. Tôi dự đoán cao tốc Dầu Giây Phan Thiết sẽ đưa vào khai thác trong năm 2022.

Bất Động Sản Gần Sân bay Phan Thiết, Bình Thuận

Bao nhiêu năm nay đi tới Bình Thuận dưới đất không ổn, trên trời cũng không xong. Tác nhân chính khiến Bất động sản bất kỳ địa phương nào tăng giá trong nhiều năm qua chính là các Nhà đầu tư đến từ Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh.

Sân bay Phan Thiết đang Triển khai và trong giai đoạn hoàn thành chắc chắn Nhà đầu tư, Bất Động Sản từ hai địa phương này sẽ nườm nượp vác từng bao tải $ bay lượn tới phan Thiết, Bình Thuận để thả dù. NDT tới vừa để tìm kiếm cơ hội, vừa để đi du lịch, kiếm được tiền thì họ cũng sẽ tiêu tiền.

Nơi đây sẽ trở nên tấp nập, có sức sống. Từ đó sẽ níu chân và kéo được con em Bình Thuận ở lại và/ hoặc quay về với quê hương. Bất động sản các địa phương Đà Nẵng, Khánh Hòa, Phú Quốc, Bình Phước, Đồng Nai, Bà rịa Vũng Tàu bao nhiêu năm qua tăng giá phần lớn đến từ hai tác nhân này.

Đất trống đồi trọc để không làm gì vậy thì tại sao không xây dựng sân bay để giúp địa phương phát triển? Vấn đề là tiền đâu để làm? Cái này dễ ợt, đọc phần dưới sẽ có tiền bao la để làm sân bay.

3. Giá bất động sản Bình Thuận còn rẻ

Bình Thuận là địa phương ven biển hiếm hoi đất đất còn rất rẻ. So với các tỉnh ven biển như Bình Định, BRVT, Khánh Hòa, Đà Nẵng… thì giá đất ở Bình Thuận đang rẻ hơn mặt bằng chung 4 – 10 lần, thậm chí còn rẻ hơn cả nhiều tỉnh trên núi.

Mức chênh lệch này chính là loại thính thơm đủ sức hấp dẫn các nhà đầu tư lớn, nhỏ. Quỹ đất ở các tỉnh vừa nêu cơ bản đã hết và đặc biệt cao ngất ngưởng rồi. Mọi thứ ở đó từ giao thông, hạ tầng, pháp lý đã rõ như ban ngày hết rồi không còn gì mới mẻ để thổi và hấp dẫn du khách, nhà đầu tư nữa.

Bất Động Sản Bình Thuận chính là miếng bánh còn ngon nhất chưa được phủ lớp kem đẹp mắt lên. Vậy thì các NDT sẽ mang kem tới đây và làm cho chiếc bánh trở nên hấp dẫn.

Các dự án Bất Động Sản Bình Thuận quy mô siêu lớn

bất động sản bình thuận
Novaworld Phan Thiết

Hàng loạt các ông lớn trong làng Bất động sản đang đổ xô làm những đại dự án ở Bình Thuận. Nếu tôi là công ty kinh doanh BDS thì tôi cũng không bỏ qua thị trường thơm tho này được. Bằng chứng là hàng loạt ông lớn trong làng bất động sản đã, đang và sẽ đổ bộ về đây ngày càng nhiều.

Vậy các ông lớn đầu tư dự án ở đây để làm gì? Đương nhiên là để bán. Vậy làm sao để bán? Đương nhiên là kéo khách tới. Vậy làm sao để kéo khách tới? Đương nhiên là phát triển hạ tầng giao thông. Vậy phát triển hạ tầng giao thông bằng cách nào?

Cách hiệu quả nhất bây giờ là xây sân bay và cao tốc. Vậy tiền đâu mà xây cao tốc và sân bay? Đương nhiên là tiền ngân sách. Nhưng bây giờ ngân sách cũng không được dư giả, chính quyền sẽ dùng mọi ưu đãi để các anh đổ bộ về đây làm dự án.

Sau đó sẽ dùng kế hoãn binh để tìm kiếm thêm nguồn tiền làm hạ tầng kiểu như “Dạo này ngân sách eo hẹp quá nên chưa đẩy nhanh dự án cao tốc và sân bay được. Thôi thì dự án của mấy chú ở đây cũng lớn, chúng tôi cũng đã ưu đãi nhiều rồi. Mấy chú mỗi người ủng hộ chính phủ vài ngàn tỷ đi để anh hối tiến độ”.

Rất đơn giản, vậy là có tiền làm dự án, tất cả đều vui, ai cũng có lợi, một cuộc chơi không ai thiệt cả. Và người dân quê hương Bình Thuận có lẽ là những người vui nhất. Tất nhiên, đây chỉ là phán đoán trên góc nhìn vui cá nhân vì tôi thấy thường khi các Nhà đầu tư đến các địa phương đầu tư sẽ hỗ trợ rất nhiều cho phát triển hạ tầng, thậm chí họ còn tự động bỏ tiền ra để làm hạ tầng.

Hãy lấy bài học Quảng Ninh đã kết hợp công tư để đưa tỉnh phát triển thần tốc trong những năm qua áp dụng cho trường hợp này sẽ thấy nó hợp lý. Và sắp tới bạn sẽ thấy có những bài báo viết về tập đoàn này doanh nghiệp nọ đầu tư dự án này, hạ tầng kia ở bất động sản Bình Thuận.

Các bạn muốn tìm hiểu bất động sản Bình Thuận có những dự án nào thì search trên mạng nhiều vô số kể.

Những thứ cộng hưởng cho bất động sản Bình Thuận

Ngoài cao tốc Dầu Giây Phan Thiết đang thi công và sân bay Phan Thiết (chắc cũng sắp khởi công) như đã nói ở trên thì trục đường ven biển nối Lagi – Phan Thiết, QL55 nối với BRVT nhiều khả năng sắp tới cũng được nâng cấp mở rộng

Nhiều Khu Công Nghiệp lớn được xây dựng (Tất nhiên là có kéo được NDT về không lại là chuyện khác). Cảng biển ở Tuy Phong có thể xây dựng một cảng biển nước sâu tầm cỡ phục vụ cho hoạt động cảng biển toàn bộ khu vực miền Trung và cả quốc tế;

Bình Thuận mặc dù lượng nắng nhiều nhưng mát, nền nhiệt ổn định quanh năm cỡ trên dưới 30 độ, không xuống quá thấp hoặc lên quá cao; Diện tích lớn, mức độ tập trung dân số cao nên dễ quy hoạch, dễ thực hiện những đại dự án …

Đó là chưa kể người Bình Thuận còn nói vui với nhau đại loại là: Bình Thuận là “thủ đô resort“, trung tâm năng lượng tái tạo, ngoài khơi có mỏ dầu mỏ; cát trắng, nắng vàng , nội xúc cát đi bán cũng giàu cần gì phải đầu tư, đừng có đùa….

Một điều nữa không thể không nhắc tới là Bình Thuận có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp mê hồn hơn hẳn Đà Nẵng, Khánh Hòa, Bà Rịa Vũng Tàu.

Kết

Như vậy chê rất nhiều và khen đã rất nhiều rồi, cái mọi người quan tâm nhất là “Nếu đổ tiền vào bất động sản Bình Thuận thì chỗ nào tốt?”.

Team Discovery

Chuyên Cung Cấp Xe 4-7-16-29-45 Chỗ Có Tài Xế Vận Chuyển, Du Lịch, Trọn Gói Giá Rẻ Và Uy Tín

Mới hơn Cũ hơn